Nhà phân phối xe đạp lớn nhất miền bắc

Bán lẻ, rẻ như bán buôn

(Giá bán hàng trực tiếp từ kho)

Hotline/Zalo/Viber: 0908101082

5 nguyên tắc cơ bản khi bạn đi xe đạp để giảm cân
2021-01-09
Có nhiều phương pháp giảm cân nhưng trong đó tập thể dục bằng xe đạp thể thao là một trong những cách rất hữu hiệu, lành mạnh và cho hiệu quả lâu dài. Có nhiều người suy nghĩ rằng chỉ cần chăm chỉ đến các phòng Gym càng nhiều thì càng mau chóng giảm cân […]

Có nhiều phương pháp giảm cân nhưng trong đó tập thể dục bằng xe đạp thể thao là một trong những cách rất hữu hiệu, lành mạnh và cho hiệu quả lâu dài. Có nhiều người suy nghĩ rằng chỉ cần chăm chỉ đến các phòng Gym càng nhiều thì càng mau chóng giảm cân nhưng chỉ cần bạn làm theo đúng các bước dưới đây cùng với một chiếc xe đạp thể thao bạn đã có thể giảm cân một cách nhanh chóng và hiệu quả.

5 nguyên tắc cơ bản khi bạn đi xe đạp để giảm cân


Các chuyên gia sẽ tư vấn chế độ luyện tập phù hợp với tuổi tác và sức khỏe của bạn giúp mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất. Đối với từng đối tượng có các bệnh lý về tim mạch hay xương khớp sẽ cần chế độ tập luyện khác nhau.

Nguyên tắc 2: Lựa chọn cho mình hình thức luyện tập
Không phải bạn tập luyện nhiều thì sẽ có hiệu quả giảm cân tốt mà việc lựa chọn cho mình hình thức luyện tập phù hợp mang lại hiệu quả cao cho việc giảm cân cũng như sức khỏe của bạn. Việc luyện tập riêng ở từng phần cơ thể như bụng, đùi hầu như ít tác dụng. Lượng mỡ mất đi phải từ toàn bộ cơ thể chứ không thể từ một bộ phận nào đó. Việc tập thể dục bằng các loại xe đạp thể thao mang lại hiệu quả cao hơn với các bài tập kết hợp toàn thân.

Nguyên tắc 3: Cường độ tập luyện
Với người bình thường, mỗi ngày chỉ cần kiên trì chạy xe đạp khoảng 30 phút là tốt nhất. Còn với các đối tượng muốn giảm cân thì có thể kéo dài thời gian luyện tập đến 40-45 phút.

Và nên tăng dần thời gian cũng như cường độ tập luyện cho đến khi đạt hiệu quả. Trước khi tập bạn cần bỏ ra 5 phút để khởi động và giảm cường độ ở 5 phút cuối cho cơ thể quen với cường độ tập.
Nguyên tắc 4: Cách uống nước trước, trong lúc tập và sau lúc tập.
Trước khi tập 30 phút, bạn nên uống tối thiểu 2 ly nước nhằm chống mất nước cho cơ thể. Nếu bạn luyện tập ngoài trời quá 30 phút thì cần bổ sung cho cơ thể nước muối nhạt hay nước muối sinh lý trong khi luyện tập.

Trong khi tập luyện, nếu khát bạn có thể uống bình thường chứ không nên hạn chế. Việc thiếu nước có thể dẫn đến việc rối loạn nước và điện giải trong cơ thể. Tập thói quen uống 1 lượng nước vừa đủ trước – trong – sau khi tập luyện có ý nghĩa rất quan trọng với việc giảm cân. Nhưng bạn cũng không nên uống quá nhiều vì sẽ tăng thêm gánh nặng cho tim và cũng không tốt cho việc tuần hoàn máu cũng như tiêu hóa. Việc uống nhiều nước sau khi tập còn làm cho cơ thể ra nhiều mồ hôi lượng muối mất đi nhiều hơn dẫn đến việc dễ chuột rút và co giật.

Trong thời gian luyện tập cũng nên chú ý việc ăn uống, bình thường bạn nên ăn một ít trước khi tập luyện. Sau khi tập luyện nên ăn trứng, thịt nạc, cá nhằm bổ sung thêm protein.

Nguyên tắc 5: Lựa chọn thời gian cũng như địa điểm để tập luyện
Mùa hè tia tử ngoại của mặt trời rất mạnh và nhiệt độ ngoài trời cao do đó việc chọn lựa chọn chạy xe đạp trong nhà là lựa chọn hợp lý. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn thời gian, địa điểm phù hợp với thói quen sinh hoạt của mình. Tập luyện buổi sáng có tác dụng giúp máu tuần hoàn, còn tập luyện buổi chiều có tác dụng giúp cho giấc ngủ tốt hơn.

Tin liên quan

Sản phẩm chính hãng
Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng, chất lượng cao
Bảo hành chuyên nghiệp
Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo cho khách hàng
Giá tốt nhất tại Việt Nam
Tự tin là nhà cung cấp xe đạp trẻ em với giá cả tốt nhất tại Việt Nam
Hotline đặt hàng: 0908101082
Cửa hàng giới thiệu sp:Kiot 06 tòa HH02-B Khu đô thị Thanh Hà, Hà Nội
Cửa hàng Thanh Hóa:27 Nguyễn Chí Thanh - phường Hàm Rồng TP.Thanh Hóa
Cửa hàng Quảng Ninh: Khu 8 TT Trới - Hoành Bồ - Quảng Ninh
Kho hàng Hà Nội: 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Kho hàng Thanh Hóa: 17 Đội Cung, Đông Thọ, TP.Thanh Hóa